Quy trình đặt hàng

Bước 1: Quý khách gửi thông tin sản phẩm mình cần và số lượng cụ thể vào email insidesalesensmill2@gmail.com  hoặc đặt hàng qua trang web www.endmill.vn. Quý khách hàng cũng có thể đặt hàng thông qua nhân viên của Endmill để được tư vấn trực tiếp.

Bước 2: Endmill gửi báo giá cho Quý khách hàng đúng như số lượng,hãng và mã sản phẩm Quý khách yêu cầu báo giá.Báo giá bao gồm giá tiền, số lượng sản phẩm, thời gian giao hàng của từng sản phẩm tùy thuộc vào nhà cung cấp và thuế.Báo giá của Endmill chỉ có giá trị trong vòng 07 ngày tính từ thời điểm Quý khách hàng nhận báo giá

Bước 3: Quý khách xem xét và tiến hành đặt hàng

Bước 4: Quý khách xác nhận đơn hàng và ký hợp đồng

Bước 5: Endmill lên lịch và tiến hành gửi hàng cho Quý khách hàng.

Lưu ý: đơn hàng có thể bị tách do vận chuyển từ nhiều nơi và chậm trễ do nhà cung cấp

Trường hợp hủy bỏ đơn hàng

  1. Quý khách hàng có thể hủy bỏ đơn đặt hàng trước thời gian Endmill xác nhận đơn hàng mà không phải chịu bất kỳ chi phí nào cả.
  2. Đơn hàng hủy bỏ sau khi xác nhận được 30 phút khách hàng không chịu bất kỳ khách nhiệm bồi thường và chi phí nào cả
  3. Sau thời gian 13:00 trong cùng ngày đặt hàng,Quý khách có nhu cầu hủy bỏ đơn hàng, Quý khách hàng phải chịu 50% giá trị tổng đơn hàng.Sau ngày đặt hàng đơn hàng sẽ không bị hủy dưới bất kỳ hình thức nào (ngoài trừ trường hợp bất khả kháng theo quy định pháp luật)

Trường hợp thay đổi sản phẩm

  1. Tùy thuộc vào sự chấp thuận của Quý khách,Endmill có thể thay đổi sản phầm trong đơn hàng đã được ký kết bằng một sản phẩm tương tự.
  2. Quý khách muốn thay đổi sản phẩm trong đơn hàng không được phép quá 12 giờ tính từ thời gian đơn đặt hàng đã được xác nhận